วันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2553

"จักรทิพย์" ไม่กลัวเหยียบขี้หมา สั่งไม่ย้ายและให้อยู่ที่เดิม"

หมาแม่ลูกอ่อนและลูกๆใจชื้น "จักรทิพย์" ไม่กลัวเหยียบขี้หมา สั่งไม่ย้ายและให้อยู่ที่เดิม เชื่อหากดูแลมีการควบคุมคงไม่มีปัญหา เผย กระแสข่าวเด้งสุนัขแม่ลูกอ่อนดังกระหึ่มประชาชนคนใจบุญโทร.แจ้งขอรับเลี้ยง บ้างด่าทอตำรวจว่าใจร้าย 
       
       วันนี้(8 ต.ค.) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา รรท.ผบช.น เปิดเผยกรณีที่มีคำสั่งย้ายสุนัขแม่ลูกอ่อนออกจากกองบัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ท.จักรทิพย์ กล่าวว่า ตนเคยเห็นสุนัขแม่ลูกคู่นี้มานานแล้ว ซึ่งตนไม่ได้มีคำสั่งย้ายแต่อย่างใด ไม่รู้ว่าเรื่องดังกล่าวออกไปได้อย่างไร ต้องขอโทษทุกคนด้วย อย่าว่าแต่สุนัข ตำรวจตนยังย้ายไม่ได้เลย เพราะก็มีก่อนที่ตนจะเข้ามา มีมาตั้งแต่คนก่อน มาที่นี่ตนก็ไม่ได้ยุ่งอะไรเลย ดูแต่เรื่องระเบิด แต่ตนคิดว่าหากมีการคุมดูแลคงไม่น่าจะมีปัญหา เชื่อว่าทุกคนมีความเมตตาสัตว์อยู่แล้ว คิดว่าน่าจะอยู่ที่เดิม และขอยืนยันว่าไม่ได้กลัวเหยียบขี้หมาแต่อย่างใด เพราะก่อนหน้านี้ตนก็เป็นตำรวจสุนัข ที่ 191 ก็คลุกคลีกับหมาอยู่แล้ว ถ้ากลัวก็กลัวระเบิดมากกว่า หากเลอะก็ล้าง
  
   
       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดมีกระแสดังกล่าวเกิดขึ้นทำให้มีประชาชนจำนวนมากโทรศัพท์ติดต่อมาที่ บช.น. เพื่อขอสุนัขดังกล่าวไปเลี้ยงจำนวน 20-30 ราย แต่บางรายก็โทรศัพท์ต่อว่าว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจใจร้าย หากจะนำไปปล่อย โดยเชื่อว่าหลังจากเป็นข่าวขึ้น สุนัขแม่ลูกอ่อนพร้อมลูกอีก 2 ตัว จะยังสามารถอาศัยอยู่ที่ บช.น.ได้เช่นเดิม

ข่าวโดย ASTV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น